Trò Chơi Nhân Tính khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc từ ngày 25.10.2024

Trò Chơi Nhân Tính là tổng hòa của một kịch bản sinh tồn chuẩn chỉ, yếu tố kinh dị thú vị và nhiều chi tiết nghệ thuật được cài cắm một cách duyên dáng.

Chuyện tình của Andrew Garfield và Florence Pugh mở màn ấn tượng

Gây chú ý tại Liên hoan phim Quốc tế Toronto vào hồi tháng 9 vừa qua, Ngày Ta Đã Yêu (tựa gốc: We Live In Time) với sự tham gia của hai diễn viên đình đám Andrew Garfield và Florence...

Blumhouse mang người sói kinh điển trở lại màn ảnh rộng năm 2025

Blumhouse, hãng phim chuyên về những bộ phim kinh dị hàng đầu, chính thức mang trở lại huyền thoại kinh dị “Người Sói” vào năm 2025.

Vùng Đất Bị Nguyền Rủa dự kiến khởi chiếu 01.11.2024

Vùng Đất Bị Nguyền Rủa được đạo diễn bởi Panu Aree, cùng sự tham gia của dàn diễn viên Ananda Everingham, Bront Palarae, Jennis Opasert. Phim dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam từ 01.11.2024.

Đừng Buông Tay phim kinh dị, giật gân lấy bối cảnh hậu tận thế

Nữ minh tinh sở hữu tượng vàng Oscar Halle Berry tái xuất màn ảnh rộng cùng bộ phim kinh dị gay cấn ‘Đừng Buông Tay’.

Những hồn ma báo thù gây ám ảnh cho khán giả

Màn ảnh châu Á có không ít những bộ phim ma đặc sắc, nhất là khai thác sâu sắc về chuyện nhân quả, nghiệp báo. Không phải cứ là ma quỷ thì đều là phản diện. Có những nhân vật...

Đạo diễn - Diễn viên - NSX Mai Thu Huyền tiếp tục công chiếu phim "Đoá hoa mong manh" tại Anh Quốc

Đạo diễn - Diễn viên - Nhà sản xuất Mai Thu Huyền đã chiến thắng thuyết phục trong vinh quang tại Lễ trao giải “Vietnam International Awards” vừa diễn ra tại London, Vương quốc Anh.